วันพุธ

ACDSee Pro 10 Build 625 (x86x64) + Patch สุดยอดโปรแกรมจัดระบบรูปภาพในคอมฯ ยอดนิยม [O2U|MF]




ACDC.P.10.B.625(x86x64)
.Pct.rar | 1 Part [O2U|MF]
One-2-Up >> Click me! (280 MB)
MediaFire >> Click me! (280 MB)

เพจคลังแสงโปรแกรม ติดตามข่าวสารอัพเดทโปรแกรม  >> Click me!






ACDSee Pro - is a professional and reliable application designed to streamline your workflow and to increase your productivity. It empowers you to view, process, edit, organize, catalog, publish, and archive your photo collections with the precision and control demanded by professional photographers around the globe. The most complete end-to-end solution available on the market today, ACDSee Pro delivers full RAW support and RAW processing, powerful organizing tools like customizable folders and categories, quick editing features, visual tagging and full color management support for ICC and ICM profiles to meet all of your professional needs. Designed for photographers. Designed to inspire. Integrated support for the DNG – Digital Negative Specification – RAW format. Batch editing of thousands of photographs at once using multiple functions. Fully integrated IPTC support for interoperability with PhotoShop Captions. Watermark your photographs with graphics or text to reflect copyright and ownership laws, or to overlay business-related information on specific photographs. The Shadow/Highlight tool allows you to brighten only the dark areas of a photo, or darken only overexposed areas, or do both simultaneously. HTML album templates designed to suit your professional needs. Customize them by adding your contact information, company logo, or a look and feel appropriate for your business.

ACDSee Pro - เป็น โปรแกรมดูรูป และ จัดการรูปภาพ รวมไปถึง โปรแกรมแต่งรูป ที่สมบูรณ์แบบ พัฒนาโดยบริษัทผู้พัฒนาจากประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งในตระกูลของโปรแกรม ACDSee Pro นั้นได้ถูกพัฒนาเวอร์ชั่นแรก ออกมาตั้งแต่ปี ค.ศ. 2006 เป็นโปรแกรมที่เอาไว้บริหารจัดการรูปภาพแบบครบวงจร สำหรับมืออาชีพ นักถ่ายรูป มีความสามารถพิเศษใหม่ๆ มากมาย ทั้งการนำเข้าและการเปิดแสดงภาพที่รวดเร็ว นอกจากนี้ยังมีเครื่องมือสำหรับตกแต่งภาพระดับมืออาชีพ เช่น RAW และฟอร์แมทภาพแบบอื่นๆ ซึ่งจะช่วยให้คุณจัดการภาพ ดูภาพ แก้ไข เพิ่มและแบ่งปันภาพถ่ายรวมถึงไฟล์มีเดียต่างๆ ได้อีกด้วย และ โปรแกรมดูรูป นี้ยังสามารถเปิดไฟล์ภาพได้หลายนามสกุล เช่น JPEG, TIFF, PSD, GIF และ BMP นอกจากนี้ยังสามารถเปิดไฟล์เพลง ไฟล์หนัง เช่น MP3, MPG, WMV , WAV และ MOV ได้อีกด้วย

Program Features (ความสามารถของโปรแกรม ACDSee Pro)

  • มีความสามารถในการบริหารจัดการรูปภาพ ที่ทันสมัย สามารถจัดการรูปเป็นจำนวนมากได้อย่างรวดเร็ว ทำงาน หรือ ทำการ อะไรหลายๆ อย่างพร้อมกันได้
  • เปิดดูรูปภาพได้อย่างรวดเร็วทันใจฉับไวกว่าเวอร์ชั่นก่อนๆ ไม่ว่าจะเป็นการดูภาพในแต่ละขนาด ดูรายละเอียดภาพ หรือจะดูภาพแบบเต็มจอ
  • โปรแกรมดูรูป นี้มีระบบค้นหาช่วยให้คุณสามารถค้นหารูปภาพ ได้อย่างสะดวกรวดเร็ว ใช้การค้นหา (Keyword) เพื่อค้นหารูปภาพได้ หรือจะค้นหาลึกแบบละเอียดลงไปเป็นโฟลเดอร์ (Folder) หรือจะค้นหาแคบลงไป ตามรายละเอียดจำเพาะของกล้อง (สำหรับนักเล่นกล้องที่มีหลายกล้อง)
  • มีเครื่องมือในการสร้างภาพ HDR ซึ่งเป็นภาพที่มีช่วงการรับแสงสูงกว่าปกติ ที่กล้องดิจิตอลทั่วไปจะสามารถทำได้ เป็นภาพที่มีความสว่างชัดเจนทั่วทั้งภาพ และดูมีมิติ
  • มีความสามารถในการแต่งรูป อาทิเช่น แปรงส่วนที่ต้องการลบริ้วรอยบนใบหน้า หรือ ส่วนต่างๆ ให้ดูอ่อนจางลง
  • มีเทคโนโลยี LCE (Lighting and Contrast Enhancement) ช่วยแต่งรูปภาพที่ สว่างจ้า ภาพมืดทึบ ย้อนแสง ให้ดูสว่าง หรือ ทึบลงได้ง่ายๆ สมจริง เป็นธรรมชาติที่สุดในคลิกเดียว เพิ่มแสงสว่างและความคมชัดของรูปภาพ
  • มีระบบปรับภาพและแสดงผลลัพธ์ทันที (On-the-fly Adjustment) เพื่อความรวดเร็ว และ สมจริง
  • สามารถบริหารจัดการโฟลเดอร์ รูปภาพ โดยใช้เงื่อนไขของชื่อโฟลเดอร์ วันที่ ได้เป็นอย่างดี
  • มีความสามารถแบ่งปันรูปภาพ (Picture Sharing) ออกสู่สื่อสังคมออนไลน์ (Facebook หรือแม้แต่ Twitter) ได้โดยตรง หรือส่งอีเมล์ได้
  • สามารถสั่งพิมพ์รูปภาพสวยๆได้หลายแบบหลายสไตล์ ปรับขนาดที่ต้องการสั่งพิมพ์ได้
  • และลูกเล่นความสามารถอื่นๆ อีกมากมาย

What's new in ACDSee 8 (ความสามารถที่เพิ่มเข้ามาใหม่ ใน ACDSee 8)

  • เพิ่มความสามารถเครื่องมือใหม่ ให้สามารถปรับแต่งรูปได้โดยอัตโนมัติ อาทิเช่น ปรับแสง ชัตเตอร์ ความเข้มของแสงต่างๆ ให้ภาพออกมาเป็นธรรมชาติมากที่สุด
  • มีระบบ "Auto Lens View" ให้คุณได้สามารถพรีวิว ดูตัวอย่างเอฟเฟค ก่อนที่จะใช้งานจริงๆ ได้ง่ายๆ
  • มีระบบ "Smart Indexing" ที่จะรอจนกว่าเครื่องคอมพิวเตอร์คุณ ไม่ได้ทำงานหนัก แล้วถึงจะทำการจัดเรียง เก็บข้อมูลรูปภาพที่มีอยู่ในโฟลเดอร์ โดยมันจะไม่ทำงานขณะที่เครื่องคอมพิวเตอร์คุณกำลังถูกใช้งานหนัก ให้ยิ่งช้าลงไปอีก
  • มีระบบ "ACDSee's Manage" ที่เอาไว้ใช้ในการบริหารจัดการรูปภาพที่จัดเก็บบนระบบคลาวด์ ได้่ง่ายๆ คุณสามารถอัพโหลด และ ดาวน์โหลด จัดการรูปภาพได้ง่ายๆ และสามารถเปิด หรือเข้าถึงมันได้ทุกที่
  • สนับสนุนระบบปฏิบัติการวินโดวส์รุ่นใหม่ ที่ใช้ระบบหน้าจอสัมผัสแบบแสดงท่าทาง (Windows Touch Gestures)



More information - ข้อมูลเพิ่มเติม
ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ - http://www.internetdownloadmanager.com/news.html





ติดตั้งตามขั้นตอนใช้งานได้ 100%

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น